วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

สื่อชื่อดังลือ เชลซี เล็งคว้าตัว โอบลัค แทนที่ เกปา แล้ว


ล่าสุดทาง lสยามกีฬา ได้ออกมาเปิดเผยว่า เจ้าของสถิติโลกผู้รักษาประตูค่าตัวแพงที่สุดอย่าง เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารสัญชาติสเปนของเชลซี กำลังจะมีอนาคตไม่แน่นอนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซะแล้ว เมื่อตกเป็นข่าวว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่สิงโตน้ำเงินคราม ชักไม่ปลื้มฟอร์ม และพร้อมส่งไปและตัวกับ แยน โอบลัค นายประตูฝีมือดีจากแอตเลติโก มาดริดแทน

สถานการณ์ล่าสุดของ เกปา กับ เชลซี

สถานการณ์ใน ตลาดซื้อขาย ตำแหน่งผู้รักษาประตูของเชลซีในเวลานี้ เกปา ฟอร์มตกอย่างหนักและถูกดร็อปเป็นแค่ตัวสำรอง หลังจากเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะหลังจากผิดหวังเรื่องความรัก และไม่สามารถรักษาฟอร์มการเฝ้าเสาของตัวเองไว้ได้ ทั้งที่ในฤดูกาลที่แล้ว ถือเป็นการโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยม หลังจากถูกคว้าตัวมาจากแอธเลติก บิลเบา ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า แยน โอบลัค นายประตูระดับแนวหน้าของโลกคือเป้าหมายที่เชลซีอยากได้มาแทนที่ เกปา และพร้อมใช้ ตัวเกปา เป็นตัวแลกเปลี่ยนบวกกับเงินอีก 30 ล้าน ยูโร เพื่อให้ทีมตราหมีพิจารณาในรายละเอียดครั้งนี้ ซึ่งคาดกันว่า จะเดินเรื่องกันในช่วงปิดฤดูกาลนี้
ทั้งนี้ทาง บ้านเซียนบอล กล่าวต่อว่า แยน โอบลัค เป็นนายทวารทีมชาติสโลวีเนีย ปัจจุบันอายุ 27 ปี ถือได้ว่าเป็นยอดผู้รักษาประตูระดับแนวหน้าของยุโรป และได้รับการหมายปองจากทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมาย แต่นายใหญ่อย่างดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยังไม่ยอมปล่อยออกจากทีมไป

ติดตามอ่าน ข่าวฟุตบอล อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่เว็บนี้ที่เดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น