วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2563

เมสซี่ เก็บตัวในคฤหาสน์สุดหรูพร้อมสนามบอล

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์เบอร์ต้นของโลกลูกหนัง กำลังเก็บตัวเองอยู่ในคฤหาสน์สุดหรู เพื่อป้องกันความปลอดภัยจากเชื้อโควิท-19 ซึ่งมีรายงานว่า ภายในตัวคฤหาสน์ นอกจากจะอลังการงานสร้างแล้ว ยังเพียบพร้อมไปด้วยการเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเล่นฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็น สนามฟุตบอล ฟิตเนส หรือ สระว่ายน้ำ

ซึ่งจากการรายงานของ บ้านเซียนบอล ก็ยืนยันได้ว่า ขณะนี้สเปนกำลังเผชิญหน้ากับการแพร่กระจายของเชื้อโควิท-19 อย่างหนัก และล่าสุด แคว้นกาตาลัน กลายเป็นจุดที่แพร่กระจายแหล่งใหม่อีกด้วย อย่างไรก็ดี บรรดาขุนพลนักเตะทั้งหมดของบาร์เซโลน่า ได้ถูกกำชับให้ปฏิบัติตัวในการดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด รวมทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งมีรายงานว่า ที่พักอาศัยของเขา สมบูรณ์แบบในการเก็บตัวเป็นอย่างยิ่ง เพราะมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เรื่องการรักษาสภาพร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม ตลาดนักเตะ ฟุตบอลลาลีกา มีกำหนดการ จะกลับมาลงสนามกันอีกครั้งหลังวันที่ 3 เมษายน นี้ เช่นเดียวกับพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ แต่ทั้งหมด ก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในช่วงดังกล่าว ต้องพ้นขีดอันตรายของการแพร่กระจายเชื้อด้วย ก่อนจะมีการประเมินเหตุการณ์ทั้งหมดกันอีกครั้ง ซึ่งล่าสุด ในตารางลาลีกา สเปน บาร์เซโลน่า ยังนำเป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ โดยมีแต้มนำหน้าเรอัล มาดริด คู่ปรับทีมสำคัญอยู่แค่ 2 แต้มเท่านั้น

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล หรือบทความ ทีเด็ดวิเคราะห์บอล เพิ่มเติมได้ที่นี่ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น