วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2563

เป็นทุกอย่างให้แล้ว!! มาเตรัซซี่ ตำนานแนวรับ อินเตอร์ ออกโรงชม น้ามู เป็นคนสำคัญ


ล่าสุด มาร์โก้ มาเตรัซซี่ ตำนานนักเตะของทีม อินเตอร์ มิลาน ได้ออกมาทำการชื่นชมทาง โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เดอะ สเปเชี่ยล วัน ว่าเขาเป็นเหมือนทั้ง เพื่อน , พ่อ และ พี่ชาย หลังคอยช่วยเหลือเขามาตลอด พร้อมเชื่อว่าเขาจะเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ไปอีกนาน

มาเตรัซซี่ ลั่นจะไม่ลืม กุนซือชื่อ มูรินโญ่ อย่างแน่นอน

ซึ่งถ้าหากจะถามว่า มาเตรัซซี่ นั้นมีความสัมพันธ์ยังไงกับ น้ามู ก็คงจะบอกได้ว่าพวกเขามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกันเป็นอย่างมาก แม้ว่าตอนที่ทางกุนซือชาวโปรตุกีสรายนี้จะออกจากสโมสร อินเตอร์มิลาน ไปแล้วก็ตามแต่ทว่าเขาเองก็ยังยอมรับว่า

มูรินโญ่ นั้นถือว่าเป็นทั้งเพื่อน ทั้งพ่อ ทั้งพี่ชาย ที่แสนดีของผมเลย เขานั้นคอยวิพากษ์วิจารณ์พวกเราทุกคน เพื่อที่จะทำให้เรามีสติและรู้ว่าต้องทำยังไง ถึงจะคว้าชัยชนะในเกมการแข่งขันได้ จริงๆแล้วผมรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากจากการที่เขาออกจากสโมสรไป เพราะว่าความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมของเรา รวมไปถึง ความเชื่อใจ และให้ความเคารพกันและกัน เป็นสิ่งที่ทำให้ผมยอมรับ แล้วนับถือเขาเป็นอย่างมาก
เขาถือว่าเป็นกุนซือคนสำคัญของผม และเขาก็จะทำในสิ่งที่เขาพูดให้ได้เสมอ ผมดีใจที่เคยได้ร่วมงานกับเขา หลายคนอาจจะมองว่าเขาเป็นคนที่ดุร้าย และเอาตัวเองเป็นใหญ่ แต่ในความจริงแล้ว เขาเป็นคนที่รักและเป็นห่วงลูกทีมเป็นอย่างมาก กล่าวผ่านเว็บ ข่าวฟุตบอล ชื่อดัง

สามารถติดตามการอัพเดทข่าวสาร เกี่ยวกับวงการฟุตบอล หรืออยากรู้ว่าใครบ้างที่เป็น นักเตะระดับตำนาน คลิ๊กมาอ่านได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น