วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2563

เดอ บรอยน์ ยกให้ มาเน่ เป็นนักเตะครบเครื่องคู่ควรรางวัล นักเตะยอดเยี่ยม


เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาทำการยกย่อง ซาดิโอ มาเน่ ตัวริมเส้นของทีม ลิเวอร์พูล ว่าเป็นคนที่เหมาะสมกับการได้รับรางวัล นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ของเวที พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลนี้

เดอ บรอยน์ ยอมรับ มาเน่ น่าจะได้รับรางวัลมากกว่า

ซึ่งจากการเปิดเผยของ SBOBET ในฤดูกาลนี้ก็บอกได้เลยว่าทีม ลิเวอร์พูล ภายใต้การทำทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ถือว่าทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม แถมยังมีแต้มนำทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สูงถึง 25 แต้มเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างไรตอนนี้ก็ยังไม่ได้ยืนยันว่าพวกเขาจะได้แชมป์ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากถูกปัญหาไวรัสโคโรน่า เข้ามารบกวนทำให้แข่งขันฟุตบอลต่อไม่ได้ในเวลานี้ แต่ถึงอย่างไรทาง เดอ บรอยน์ เองก็ได้ออกมาทำการชี้ว่า

คนที่เหมาะสมจะได้รางวัล นักเตะยอดเยี่ยม ในฤดูกาลนี้ นั้นน่าจะเป็นทาง มาเน่ มากกว่าเนื่องจากเกขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ หลังซัดประตูไป 18 ลูกกับอีก 12 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ
ผมอยากจะบอกให้ทุกคนเข้าใจเลยนะว่า มาเน่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ผมคิดว่าเขามีความพร้อมทุกอย่างในเวลานี้ เขาเป็นส่วนสำคัญของสโมสร ลิเวอร์พูล ดังนั้นแล้วถ้าหากจะให้ผมเลือกใครสักคนที่จะรับรางวัลนี้ เขาก็จะเป็นตัวเลือกแรกที่ผมจะเลือกอย่างแน่นอน เพลย์เมคเกอร์ ชาวเบลเยี่ยม กล่าวผ่านสื่อชื่อที่ให้ ทรรศนะฟุตบอล ของเกาะอังกฤษ

ถ้าหากกำลังมองหาเว็บที่รายงานความเคลื่อนไหวของ บอลยูโร หรืออยากจะอ่านข่าว ฟุตบอล ยูโร2020 ก็ทำได้ง่ายๆเพียงคลิ๊กที่นี่ พร้อมแนะนำวิธีการเล่น พนันบอลยูโร แบบ Prop Bets อย่างละเอียด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น