วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

แรชฟอร์ด โพสต์ข้อความปลอบใจ ดาวรุ่ง ปีศาจแดง หลังโปรแกรมถูกยกเลิก


มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวเก่งของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้กำลังใจบรรดานักเตะดาวรุ่งภายในทีม หลังมีประกาศยืนยันออกมาแล้วว่า การแข่งขันของอคาเดมี่ทั้งหมด ในฤดูกาลนี้จะถูกยกเลิก ไม่มีการแข่งขันต่อทั้งหมด

พรีเมียร์ลีก ยืนยันยกเลิกการแข่งระดับ ดาวรุ่ง อคาเดมี่ ทั้งหมด

ซึ่งล่าสุดทาง พรีเมียร์ ลีก พึ่งออกมาทำการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า การแข่งขันระดับอคาเดมี่ ทุกรุ่นที่ยังเหลือการแข่งขันอยู่ในฤดูกาลนี้ จะถูกยกเลิกการแข่งทั้งหมด เนื่องจากมีการแพร่ระบาดของ ไวรัสโคโรน่า โดยปัจจุบันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็รั้งอยู่ในอันดับที่ 2 มีแต้มตามหลังทีมจ่าฝูงอยู่เพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น และนั่นก็ทำให้ แรชฟอร์ด ออกมาทำการปลอบบรรดานักเตะดาวรุ่งว่า

จากข่าวที่ทาง พรีเมียร์ลีก นั้นทำการประกาศมา ผมรู้ดีว่าทุกคนไม่อยากจะได้ยินมันอย่างแน่นอน ผมรู้ว่าทุกคนจะเลือกแข่งขันต่ออย่างแน่นอน เพราะถ้าหากเป็นผมๆก็จะทำแบบนั้นเหมือนกัน แต่ทว่าจากการตัดสินใจที่เกิดขึ้น ก็ถือว่าเป็นการปกป้องทุกคนให้ไม่ติด โรคไวรัสนี้
แน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่สำคัญถึงชีวิต ดังนั้นแล้วเราควรที่จะยอมรับมันให้ได้ ผมรู้ดีว่าคุณสูญเสียกำลังใจ แต่ทว่าสิ่งที่ดีที่สุดที่ทำได้ตอนนี้ ก็คือการฝึกซ้อมด้วยตัวเอง ซึ่งผมก็หวังว่าทุกคนจะทำการรอ การเริ่มต้นใหม่ในฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ทำใจลำบาก แต่ผมก็มั่นใจว่าทุกคนจะก้าวผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน


ติดตามอ่านบทความ อาหารเพื่อสุขภาพ หรือ อาหารเสริม สำหรับคนที่เป็นเบาหวานควรกิน พร้อมแนะนำ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น